Công dụng “thần kỳ” của hắc sâm đối với việc chăm sóc tóc!

Từ ngàn xưa, ông bà ta đã thường nói “Cái răng cái tóc là gốc của con người”. Và câu nói đó vẫn còn nguyên giá trị đến tận ngày hôm nay. Thật thế, một mái tóc khoẻ đẹp không chỉ là một chiếc gương phản ánh tình trạng sức khỏe toàn cơ thể của bạn mà còn giúp tạo ấn tượng với người đối diện ngay cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên với cuộc sống hiện đại, con người chúng ta đang phải đối mặt với nhiều thứ: stress, ô nhiễm môi trường, ăn thức ăn nhanh, lạm dụng hóa chất làm tóc, các phương pháp chữa rụng tóc không an toàn… điều này đã làm suy yếu tế bào mầm tóc khiến tóc “lão hóa”, bạc sớm, rụng nhanh, mọc chậm, khô xơ… ở cả nam và nữ.

Mái tóc thể hiện vẻ đẹp, tính cách và vòng đời của một con người nhất là đối với phụ nữ.

Vì thế việc tìm ra một giải pháp nuôi dưỡng mái tóc an toàn có nguồn gốc từ nhiên nhiên mà không gây ra tác dụng phụ là điều hết sức cần thiết. Bên cạnh một số loại thảo dược như : Hà thủ ô, bồ kết, lá bạc hà, câu kỷ tử… thì một loại thảo dược vừa quen lại vừa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam nhưng lại có công dụng tuyệt vời cho việc chăm sóc mái tóc khoẻ đẹp, đó chính là Hắc sâm Hàn quốc!

Các công dụng “thần kỳ” của hắc sâm đối với việc chăm sóc tóc.

Nội dung chính

Hắc sâm giúp tóc giảm gãy rụng và kích thích mọc tóc hiệu quả

Theo Science Daily (một tạp chí khoa học uy tín của Mỹ), tế bào mầm tóc suy yếu được xem là nguyên nhân cốt lõi gây ra tình trạng rụng tóc, thưa tóc, hói đầu. Tóc bình thường của chúng ta là các liên kết Keratin (kết cấu của tóc), nhiều tác nhân gây phá vỡ liên kết keratin này như nhiệt độ cao, bụi bẩn, vi khuẩn, ký sinh nấm da, hóa chất,… Tất cả chúng làm giãn nở mối liên kết keratin và sậm nhập vào sâu trong, tết bào mầm tóc, tủy tóc và nang tóc gây suy yếu tóc nghiêm trọng, từ đó làm tóc bị gãy rụng nhiều.

Hắc sâm giúp tóc giảm gãy rụng hiệu quả

Hắc sâm được cho là có khả năng làm tăng các tế bào da trên da đầu nhờ một số loại hoạt chất saponin bên trong nó. Từ đó, củng cố các nang tóc giúp tóc mọc chắc khỏe hơn rất nhiều, giảm thiểu tình trạng rụng tóc thường xuyên của bạn. Hơn nữa, ginsenoside trong hắc sâm giúp phục hồi các lớp biểu bì có nguy cơ bị tổn thương để mái tóc của bạn được nuôi dưỡng tốt nhất từ sâu bên trong. Những điều này không chỉ khuyến khích sự phát triển tóc của những sợi tóc mới mà còn ngăn ngừa tóc mỏng và gãy rụng thành công.

Hắc sâm giúp giảm gàu hiệu quả.

Hắc sâm giúp giảm gàu hiệu quả.

Gàu luôn được coi là một “cơn ác mộng” của nhiều người cả đàn ông lẫn phụ nữ. Gàu làm giảm tự tin của bạn khi giao tiếp bởi những mảng trắng nhỏ trên da đầu và thường rơi vào vai áo. Để giúp “đá bay” thì trong hắc sâm có nhiều Saponin, một hợp chất chống vi khuẩn giúp quét sạch gàu ra khỏi da đầu và ngăn không cho gàu tái phát. Từ đó loại bỏ tác nhân da chết, bụi bẩn gây ách tắt nang chân lông, nang tóc thông thoáng thì hoạt động tiết nhờn, chân tóc di chuyển tròi lên trên bề mặt cũng dễ dàng hơn Điều này đảm bảo rằng các nang tóc của bạn luôn sạch sẽ và da đầu không bị hư tổn và bong tróc. Chính vì thế sử dụng Hắc sâm chăm sóc tóc được xem là một cách trị gàu thông minh và hiệu quả của nhiều người hiệu nay.

Hắc sâm giúp ngăn ngừa tóc bạc và phục hồi các dưỡng chất có trong tóc.

Hắc sâm giúp ngăn ngừa tóc bạc và phục hồi các dưỡng chất có trong tóc.

Hắc sâm với khả năng tăng hệ miễn dịch trong cơ thể mạnh mẽ đồng thời đóng vai trò như một liều thuốc giải độc cho các gốc tự do trên da đầu luôn bị ảnh hưởng bởi môi trường ô nhiễm xung quanh ta – nguyên nhân gây ra tóc bạc. Ngoài ra hắc sâm giúp hệ tuần hoàn lưu thông tốt hơn, đẩy mạnh sự di chuyển của các hồng cầu trong mao mạch máu. Đặc biệt là các mao mạch máu dưới nang tóc, nang tóc sẽ nhận được dưỡng chất dồi dào phục vụ cho việc phát triển, nuôi dưỡng gốc và độ dài của tóc tốt hơn.

Cách đơn giản nhất để bạn sử dụng Hắc sâm cho mái tóc của mình.

Để có thể tiếp cận được Hắc sâm một cách đơn giản nhất bạn có thể tìm thấy trong sản phẩm Nước hắc sâm KOREA BLACK GINSENG. Với các thành phần thảo dược quý giá, trong đó có chiết xuất tinh chất hắc sâm với những công dụng tuyệt vời cho mái tóc.

Nước hắc sâm KOREA BLACK GINSENG chăm sóc mái tóc toàn diện từ bên trong.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên kiên trì sử dụng nước Hắc sâm Hàn Quốc đều đặn hàng ngày kết hợp dưỡng tóc thường xuyên bằng các thảo dược tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu, … Tùy thuộc vào thể trạng sức khỏe, cơ địa của mỗi người mà hiệu quả khi sử dụng nước hắc sâm sẽ khác nhau. Đối với phụ nữ có thai và đang cho con bú các bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng nhé!

Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Khi đang sử dụng thuốc chữa bệnh (thuốc trị bệnh tiểu đường, thuốc chống đông máu) cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Body Thon - De'mama

BODY THON là sản phẩm chăm sóc vóc dáng cơ thể đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên được nghiên cứu bởi các chuyên gia Dược liệu đầu ngành. Với thành phần từ 100% tự nhiên với chiết suất của tinh chất Gừng gió và Ớt đỏ Việt Nam, sản phẩm có tác dụng làm tiêu các vùng mỡ thừa và ức chế quá trình tái tạo các mô mỡ mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *