Cách sử dụng nước hắc sâm hiệu quả!

Nước hắc sâm KOREA BLACK GINSENG với nguyên liệu được chiết xuất từ tinh chất hắc sâm. Tinh chất hắc sâm này được điều từ những củ sâm 6 năm tuổi được tuyển chọn nghiêm ngặt sau đó được trải qua quá trình chế biến cầu kỳ với 9 lần hấp sấy liên tục để thu được sản phẩm Hắc Sâm có hàm lượng ginsenoside cao gấp 10 – 40 lần so với các loại sâm khác. Ngoài tinh chất hắc sâm thì nước KOREA BLACK GINSENG còn có sự kết hợp của nhiều loại thảo dược như : Cam thảo, Xuyên khung, Thược dược , Bạch truật, Thục địa, nấm linh chi, quế, phục linh, hoàng kỳ… đem đến khả năng phục hồi sức khoẻ hiệu quả nhất. Vậy nước hắc sâm KOREA BLACK GINSENG quý như thế nào, bạn đã biết cách sử dụng nước hắc sâm KOREA BLACK GINSENG ra sao cho hiệu quả nhất chưa ? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên!

nước hắc sâm KOREA BLACK GINSENG được tạo ra từ nhâm sâm 6 năm tuổi và các loại thảo dược vô cùng quý hiếm

Tại sao nên sử dụng nước hắc sâm KOREA BLACK GINSENG?

Nội dung chính

Theo khẳng định từ các chuyên gia nghiên cứu cho biết Hắc sâm Hàn Quốc được khẳng định là một sản phẩm của công trình khoa học mang tính đột phá để thúc đẩy hết các tiềm năng của nhân sâm Hàn Quốc đối với sức khỏe con người. Để nhân sâm trở thành Hắc Sâm thì phải trải qua 9 lần hấp sấy tức là hơn hồng sâm đến 3 lần trong 1 quy trình mới tạo ra thành phẩm. Chính vì thế mà hàm lượng Saponin trong hắc sâm cao hơn hồng sâm từ 7 đến 30 lần.

Biểu đồ so sánh và phân tích độ chênh lệch hàm lượng Saponin giữa Hồng sâm và Hắc sâm

Với các thành phần dưỡng chất dồi dào từ Hắc Sâm, nước hắc sâm KOREA BLACK GINSENG còn kết hợp các thảo dược quý để mang đến những tác dụng và công năng đặc biệt dành cho sức khỏe: tăng cường chức năng hoạt động của hệ thống thần kinh, nâng cao sức đề kháng, tăng cường chức năng hệ thần kinh, chống lão hóa, tốt cho sinh lý, cải thiện và chăm sóc sức khỏe làn da,… Ngoài ra do đặc tính dễ uống dễ sử dụng nên nước Hắc sâm là một trong những sản phẩm cao cấp rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc.

 

Cách sử dụng nước hắc sâm KOREA BLACK GINSENG hiệu quả nhất.

Giá trị của Hắc sâm đối với sức khoẻ là điều không thể bàn cãi tuy nhiên để sản phẩm phát huy được hết công dụng thì nên sử dụng đúng cách. Dưới đây là một số điều cần lưu ý:

Nước hắc sâm KOREA BLACK GINSENG giúp tăng sức đề kháng, tăng trí nhớ, phòng chống ung thư và bệnh tiểu đường,…

Một số lưu ý khi sử dụng Hắc Sâm.

Để phát huy công hiệu quả Nước hắc sâm KOREA BLACK GINSENG, mỗi ngày bạn uống từ 1- 2 lần, mỗi lần dùng 1 gói đối với người lớn (dùng 1/2 gói đối với trẻ em từ 6-16 tuồi). Nên uống đều đặn để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt nhất. Nước hắc sâm sẽ có vị hơi đắng của sâm và thảo dược, nên thời gian đầu có thể bạn chưa quen. Ngoài ra: 

  • Không chế biến hay sử dụng Hắc sâm bằng đồ kim loại. (Vì khi nấu trên lửa nhiệt cao, chất kim loại sẽ biến dinh dưỡng trong hắc sâm thành chất độc nguy hại cho người dùng.)
  • Sau khi dùng hắc sâm, tránh uống nước trà, ăn đồ biển hay các loại củ cải. (Do thành phần trong những loại thực phẩm này kỵ với hắc sâm.)
  • Không sử dung Hắc sâm khi đau bụng thuộc “thể Hàn” như đau bụng tiêu chảy, đầy bụng, trướng bụng…

Thời điểm sử dụng Hắc sâm

Sử dụng Nước Hắc Sâm đúng cách để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Hắc sâm với hàm lượng dưỡng chất dồi dào vô cùng tốt cho sức khỏe con người. Nên sử dụng hắc sâm đúng thời điểm, đúng liều lượng để đảm bảo sức khỏe cụ thể như sau:

  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng hắc sâm là vào buổi sáng hoặc trưa, nếu chiều thì trước 17h. Chúng sẽ giúp tinh thần tỉnh táo, tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, căng thẳng.
  • Có thể dùng trước bữa ăn từ 15-20 phút (nếu cơ thể không bị cao huyết áp hay rối loạn tiền đình..) để kích thích tiêu hóa, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Những cặp vợ chồng muốn tăng cường sinh lý cũng có thể sử dụng sản phẩm..
  • Không nên dùng hắc sâm bằng hoặc gần thời điểm dùng kháng sinh. Với những người đang điều trị bằng kháng sinh nên dùng cách từ 60-90 phút để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Sử dụng Hắc Sâm cho người cao huyết áp

Các nhà khoa học Nhật Bản đã chứng minh trong hắc sâm có thành phần điều hòa huyết áp. Chúng hỗ trợ làm tăng giảm co bóp tim, về lâu dài sẽ giúp điều hòa huyết áp. Ngoài ra, sâm đen giúp cho huyết áp của người bệnh ổn định, không tăng lên quá cao. Tuy nhiên khi sử dụng cần lưu ý :

  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ về liều lượng sử dụng hắc sâm một cách thích hợp. Thông thường là chỉ nên dùng một lượng nhỏ từ 3-6 gr trong hoặc sau khi ăn.
  • Không sử dụng hắc sâm quá gần với thời điểm sử dụng thuốc hạ đường huyết, rất nguy hiểm.
  • Trước khi sử dụng Hắc sâm Hàn Quốc, những người bị huyết áp cao nên kết hợp tập luyện thể dục một thời gian, có thể là một vài tuần để tăng cường sức khỏe cũng như dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn.
  • Trong quá trình sử dụng hắc sâm người bị cao huyết áp nên chú ý cảm nhận và lắng nghe sức khỏe cơ thể, đồng thời thường xuyên đo kiểm tra huyết áp để căn chỉnh liều lượng dùng sao cho phù hợp.

Sử dụng Hắc Sâm cho người bị suy thận

Mặc dù Hắc sâm có tác dụng tốt đối với cơ thể và người bị suy thận, tuy nhiên không phải ai cũng có thể uống Hắc sâm được. Một số trường hợp người bị suy thận không được uống Hắc sâm như:

  • Những người bị suy thận không may bị sốt, trúng gió hoặc cảm mạo tuyệt đối không được uống Hắc sâm. Khi bị những bệnh lý này, cơ thể cần phải giải cảm, loại bỏ phong hàn hoặc thải nhiệt.
  • Hắc sâm với công dụng bồi bổ cơ thể sẽ khiến cho việc khai thông bị đình trệ. Do đó, tốt nhất người bệnh suy thận cần phải ngừng uống Hắc sâm đến khi khỏi hẳn sốt, cảm, trúng gió.
Uống nước hắc sâm sẽ thấy tinh thần sảng khoái, tỉnh táo và minh mẫn đồng thời ngủ sâu giấc hơn.

Uống nước hắc sâm sẽ thấy tinh thần sảng khoái, tỉnh táo và minh mẫn đồng thời ngủ sâu giấc hơn. Nước hắc sâm phù hợp với mọi đối tượng: Trẻ em từ 6 tuổi trở lên, người già, thanh niên, trung niên. Đối với phụ nữ có thai và đang cho con bú các bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng nhé!

Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Khi đang sử dụng thuốc chữa bệnh (thuốc trị bệnh tiểu đường, thuốc chống đông máu…) cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Body Thon - De'mama

BODY THON là sản phẩm chăm sóc vóc dáng cơ thể đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên được nghiên cứu bởi các chuyên gia Dược liệu đầu ngành. Với thành phần từ 100% tự nhiên với chiết suất của tinh chất Gừng gió và Ớt đỏ Việt Nam, sản phẩm có tác dụng làm tiêu các vùng mỡ thừa và ức chế quá trình tái tạo các mô mỡ mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *